Hà Nội Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Thảo luận trong 'Việc làm, tuyển dụng' bắt đầu bởi Yuki_Center, 21/8/17.

  1. Yuki_Center

    Yuki_Center New Member

    Tham gia ngày:
    17/2/17
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    NHẬT NGỮ YUKI TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNGĐịa điểm làm việc: Tầng 5, tòa nhà 101A, số 101A phố Nguyễn Khuyến, Đống Đa, TP Hà NộiHình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Chấm công, theo dõi lịch công tác của nhân sự;- Thực hiện làm BHXH cho công ty- Mua sắm đồng phục, các trang thiết bị cho công ty- Tổ chức các sự kiện chung của công ty- Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu cấp trên;- Trực tiếp theo dõi vào sổ công văn, photo tài liệu- Trực và trả lời điện thoại văn phòng, mail chung của công ty;- Nhắc nhở nhân sự trong việc chấp hành đúng nội quy lao động về giờ giấc làm việc, đồng phục, thẻ nhân viên….- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấnCách thức ứng tuyển:Gửi CV về địa chỉ Email : hahoang@yukicenter.comFile CV và tiêu để Email ghi theo định dạng : AdminCV_Họ tên
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:Trường Nhật ngữ YUKIĐịa chỉ: số Tầng 5, tòa nhà 101A, số 101A phố Nguyễn Khuyến, Đống Đa, TP Hà NộiSố điện thoại: 024.6280.0455Email: hahoang@yukicenter.com
     

Chia sẻ trang này

Ẩn [X]